1. Mô tả công việc
- Phân tích và đánh giá nhu cầu của tổ chức, liên quan đến hệ thống ERP, CRM, HRM, e-office
- Thiết kế và phát triển các giải pháp phù hợp với nhu cầu của tổ chức và đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật cần thiết.
- Lên kế hoạch triển khai các giải pháp đã thiết kế và phát triển.
- Đảm bảo tính khả thi và hiệu quả của các giải pháp được triển khai.
- Thực hiện việc kiểm tra, đánh giá và giám sát chất lượng của các giải pháp được triển khai.
- Đào tạo nhân viên về việc sử dụng hệ thống mới triển khai.
2. Yêu cầu kỹ năng
+ Có ít nhất 2 kinh nghiệm làm việc trong các dự án triển khai hệ thống ERP, CRM, HRM, e-office, ASM
+ Hiểu biết sâu sắc về các quy trình kinh doanh và quản lý.
+ Có kỹ năng phân tích, thiết kế và triển khai các giải pháp IT.
+ Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
+ Tinh thần trách nhiệm cao, chính xác và tỉ mỉ trong công việc.
+ Có kinh nghiệm xây dựng các tài liệu nghiệp vụ và tài liệu thiết kế chi tiết như BRD, SRS, FSD
+ Có kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt.
3. Phúc lợi
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6.
- Lương thỏa thuận theo năng lực thực tế của ứng viên.
- Review lương 1 - 2 lần/năm.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Trợ cấp đi lại, trợ cấp ăn trưa,
- Thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13.
- Du lịch hàng năm.
4. Địa chỉ nhận CV
1. Email: hr@dpk.com.vn - Mr.Duy: +84 947 265 795
2. Trực tiếp tại văn phòng: Tầng 02 - MOffice, Tòa nhà Trung Yên 1, Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.